Tuesday, September 18, 2007

ika-18 ng setyembre taong dalawang libo't-pito

In fairness... masaya ako ngaun... again... may isang tao lang na may alam... kc ung nagpasaya sa kin xempre ndi nya alam... hay.... anyway.... matataas naman grades ko sa long test... not much problems ngaun... tapos... namove pa ung cve long test! yay! and nagamit ung pinagmamalaki kong 1st song na natapos ko... maririnig nyo sa friday... haha... saya ng buhay ko this days... pero i dont think i agree sa sinabi ni g. reycon b. calindro na ang love daw ay ngpapababa ng grades... in my case ndi... lalo pa nga tumataas eh... saya ng discussion sa fil kanina... except na may mga napagalitan, ayaw na ni sir na nagpapasa ng box ng funds.... stuff like that... haha.... gustong gusto ko nga sana sabihin kay sir ung thoughts ko kanina eh... kya lang... tumawag ng iba... ngexplain pa... haha.... all in all.... masaya ung araw ko!