Monday, August 4, 2008

Ang Mahiwagang Araw

...at pinakamasaya this school year! hahaha

may justice na kasi sa mundo ko...

:D imagine.. grabe... sobrang sama ng araw

ko kahapon pero kanina ang saya... kasiiiii..

first of all, ang tahimik ko..

tpos pinalabas na ko ni miss miranda!!!

ang saya... kasi ang sma kaya ng feeling

nung nadadamay ka kahit wla ka namang masamang ginagawa...

second, nakabili na ko ng cake!

grabe kahapon ko pa gustong gusto bumili..

kaso super daming tao sa bakeshop.. so un..

pero ok lang.. ksi kung nakabili ako kahapon...

...di sana hindi ko SIYA nakita!!!! :D ang saya saya

ko dahil nakakita ako ng player kanina.. second time

ko na siya nakita but he never fails to put a smile on

my face. galing kasi siya sa fave team ko.. mas gwapo

xa sa personal.. hahahhaha.. naka jersey nga siya kanina eh..

pero ndi ung team jersey ah.. tpos nakita ko siya sa gonuts donuts..

tpos nagpunta siya ng kfc.. tumatawag pa nga siya eh using his white

fone.. haha... tapos nagrrelo pala un.. hahaha.. natawa ako pagkatapos.

asteeg kasi.. super unexpected... sana makita ko siya ulit!!!

please.please.please.

woah. what a day. ang masasabi ko lang is that magiging mabait

ako for a week.. parang thanksgiving kay God dahil He made me

realize more and more na may reason nga pala for everything.. simple

nga siguro yung nangyari pero at least napasaya niya ko..

ANG GALING TALAGA NI GOD!!!!!

downside: hindi ako nakapagpa autograph or picture!!!! :((

Labels: ,